Articles Updated :
Home » , , » ธุรกิจส่วนตัว รับทำวีดีโอรีวิวสินค้า

ธุรกิจส่วนตัว รับทำวีดีโอรีวิวสินค้า

Public by : admin on วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 | 21:16



ธุรกิจส่วนตัว รับทำวีดีโอรีวิวสินค้า



การทำรีวิวสินค้าในแบบภาพเคลื่อนไหวหรือวีดีโอกำลังได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่ขายสินค้าทาง internet ที่ต้องการสื่อที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้า หรือบริการของเขา ให้สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการรายใหญ่ๆ ได้ การรับทำวีดีโอรีวิวสินค้า เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราสามารถนำมาสร้างเป็น ธุรกิจส่วนตัว ได้เป็นอย่างดี


การทำวีดีโอรีวิวสินค้านี้ ไม่ใช่การทำโฆษณาโดยตรง แต่เป็นการบอกเล่าเรื่องราวการใช้งาน หรือใช้บริการของสินค้าหรือบริการนั้นๆ ในแบบที่ว่าเราเคยได้ใช้งานมาก่อน ซึ่งสามารถสร้างความเชื่อถือให้กับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่นิยมหาข้อมูลด้วยตนเองก่อนการตัดสินใจซื้อได้ดีกว่าการทำโฆษณาที่บอกแต่ข้อดีและจุดเด่นเพียงด้านเดียว ที่ผู้ซื้อเริ่มเบื่อและมีความไม่เชื่อมั่นไปเสียแล้ว


การรับทำวีดีโอรีวิวสินค้า ไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคในการตัดต่อมากมาย เพียงแต่ทำให้ภาพออกมาดูชัดเจน เป็นธรรมชาติ ในลักษณะการบอกเล่าประสบการณ์ แต่ในเวลาเดียวกันก็ต้องสามารถแสดงจุดเด่นของสินค้าออกมาได้ในระดับที่น่าพอใจ เพื่อเอาใจผู้ประกอบการที่เป็นผู้จ้างงานของเราด้วย


ด้านล่างเป็นตัวอย่างการทำวีดีโอรีวิวสินค้า ที่ผู้ทำเป็นมืออาชีพ รับทำรีวิวแบบเป็นเรื่องเป็นราวลักษณะเป็นองค์กรแนะนำสินค้า ลองดูเป็นตัวอย่างนะครับ



การรับทำงานประเภทนี้คุณต้องเริ่มจากสิ่งที่คุณมีความรู้เกี่ยวกับมันดีเสียก่อน อาจจะทดลองทำออกมาและเผยแพร่ทาง Youtube เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเองและ ธุรกิจส่วนตัว ของคุณก่อน เมื่อเริ่มทำได้ดีและมีผู้ติดตาม ค่อยเริ่มออกรับงาน แต่ส่วนมากหากคุณทำได้ดีจะมีผู้ประกอบการเข้ามาสอบถามจ้างวานให้ทำก่อนทันนำเสนอตัวเสียอีก !


ในการทำวีดีโอรีวิวสินค้า คุณต้องไม่พูดสรรเสริญแต่ข้อดี ต้องบอกข้อด้อยจุดบกพร่องบ้าง แต่ต้องเลือกเฉพาะเรื่องที่ไม่กระทบต่อการใช้งาน หรือตำหนิรุนแรงในเรื่องคุณภาพ ที่จะเป็นผลเสียในการไม่เลือกซื้อของผู้บริโภคที่ได้ชม ควรใส่อารมณ์ขันเล็กๆ น้อยในการตำหนิแบบหยิกแกมหยอก และเน้นเรื่องการใช้งานในฐานะผู้ที่ได้ใช้งานก่อน จึงจะทำให้วีดีโอของคุณออกมาน่าสนใจและเป็นที่เชื่อถือของผู้เข้าชม


นี่คืออีกช่องทางที่คุณสามารถนำมาสร้าง ธุรกิจส่วนตัว ของคุณได้และมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องเพราะมันเป็นสิ่งที่ผู้คนในปัจจุบันมีความนิยม

Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ