Articles Updated :
Home » , , » ทำ website ประกาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจส่วนตัว ที่น่าสนใจ

ทำ website ประกาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจส่วนตัว ที่น่าสนใจ

Public by : admin on วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557 | 19:50



ทำ website ประกาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจส่วนตัว ที่น่าสนใจ



ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นธุรกิจที่มีเม็ดเงินไหลเวียนอยู่เป็นจำนวนมหาศาล จากราคาที่สูงลิบของสิ่งของที่ซื้อขายกันในธุรกิจประเภทนี้ทำให้หลายต่อหลายคนอยากเข้าไปมีส่วนร่วม ด้วยการทำ ธุรกิจส่วนตัว เป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ แต่มันก็ไม่ง่ายสักเท่าไหร่หากเราไม่มีข้อมูลในมือมากพอที่จะสามารถนำเสนออสังหาฯ ที่น่าสนใจได้ตรงตามความต้องการของผู้ซื้อ


ในยุคปัจจุบัน มีนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์หลายต่อหลายคนหันมาใช้ ระบบ internet เป็นเครื่องมือช่วยในการค้นหาความต้องการ ไม่ว่าเป็นความต้องการซื้อ ความต้องการขาย หรือความต้องการที่จะเช่า ล้วนแล้วแต่มีผู้คนจำนวนไม่น้อยเข้ามาประกาศบอกความต้องการของตัวเองใน internet โดยเฉพาะ website ที่ให้ลงประกาศซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งที่นี่เป็นแหล่งข้อมูลอย่างดีสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นนายหน้า ทำงานแบบจับแพะชนแกะ หากจับคู่ที่สอดคล้องกันได้ทั้งคำสั่งซื้อและคำสั่งขาย ก็สามารถหารายได้ จาก ธุรกิจส่วนตัว การเป็นนายหน้าได้เป็นกอบเป็นกำ วิธีนี้นับว่าไม่เลวในการหารายได้ และไม่ต้องลงทุนอะไรสูงนักในการค้นหาข้อมูลความต้องการ


แต่ก็แน่นอนว่าเราคงต้องใช้ความพยายามมากในการจะให้ได้มาซึ่งรายได้สักครั้ง เพราะความต้องการกว่าจะตรงกันของผู้ซื้อและผู้ขายบางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่หากว่า... คุณมีความสามารถและความรู้ในการทำ website แล้วล่ะก็ โอกาสอาจจะเดินเข้ามาหาคุณเอง...


เพราะเราสามารถสร้างพื้นที่เพื่อให้ผู้สนใจมาประกาศคำสั่งซื้อขายได้ในพื้นที่ของเราเอง นั่นหมายถึงเราสามารถได้รับข้อมูลเหล่านี้มาไว้ในมือได้อย่างมากมายโดยที่ไม่ต้องไปค้นหาที่ไหนให้เหนื่อย แถมยังมีความน่าเชื่อถือกว่านายหน้าทั่วไปอีกด้วย


นอกจากการได้รับข้อมูลที่มีโอกาสจะเป็นนายหน้าแล้ว หากคุณทำ website ได้ดี มีเรื่องราวที่น่าสนใจไม่แค่พื้นที่ๆ คนอยากมาประกาศซื้อขายแล้วล่ะก็ คุณยังสามารถหารายได้จากด้านอื่นๆ ได้อีก อาทิเช่น

1.    ค่าโฆษณาในพื้นที่ของ website ของคุณ ซึ่ง website ประเภทนี้ผู้ที่สนใจมาลงโฆษณาก็เป็นพวกผู้ประกอบการบ้านจัดสรร คอนโดฯ ห้องเช่า ที่เกี่ยวข้องรวมไปถึงผู้ประกอบการด้านเฟอร์นิเอจร์ของใช้เครื่องตกแต่งที่เราสามารถสร้างความน่าสนใจให้เขามาลงประกาศกับเราได้
2.    การทำโฆษณากับ Google AdSense , Yengo หรือ รายอื่นๆ ที่สนใจลงโฆษณาใน website หรือ Blog ที่มีผู้เข้ามาใช้งานมากๆ


นี่เป็นความน่าสนใจของการทำ website ประเภทนี้ หากคุณมีความสามารถในการทำ website และมีความสนใจสร้าง ธุรกิจส่วนตัว ในด้านอสังหาริมทรัพย์ นี่ก็เป้นทางเลือกที่ดีที่สามารถสร้างรายได้ก้อนใหญ่ให้กับเราได้เป็นอย่างดี

Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ