Articles Updated :
Home » , , » รับทำ website ธุรกิจส่วนตัว รายได้งาม

รับทำ website ธุรกิจส่วนตัว รายได้งาม

Public by : admin on วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 | 03:12



รับทำ website ธุรกิจส่วนตัว รายได้งาม



ธุรกิจต่างๆในปัจจุบันล้วนแล้วแต่มีความสนใจที่จะใช้ internet เป็นช่องทางเสริมความน่าเชื่อถือ และเป็นสื่อส่งข้อมูลของสินค้าหรือบริการไปให้กับผู้บริโภค เพื่อสร้างความสนใจและนำมาซึ่งรายได้จากการซื้อสินค้า หรือใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายเล็กหรือรายใหญ่ล้วนแล้วแต่สามารถมี website เพื่อนำเสนอข้อมูลของธุรกิจของตนเองได้ทั้งสิ้น ดังนั้นอาชีพการรับทำ website จึงเป็น ธุรกิจส่วนตัว ที่น่าสนใจและสามารถสร้างรายได้อย่างงามให้กับผู้ที่รับทำ


แน่นอนว่าการรับทำ website ต้องอาศัยความรู้ความชำนาญเป็นพิเศษ แต่ในปัจจุบันมีโปรแกรมหลายตัวที่ช่วยให้การสร้าง website มีความสะดวกและง่ายดายมากขึ้น อย่างเช่น wordpress และ Dremwebver ซึ่งไม่ต้องอาศัยความรู้ในเรื่องภาษาคอมพิวเตอร์อย่าง Html , PHP หรือการเขียนโค้ดคำสั่งใดๆ เลยก็สามารถสร้างสรรค์ website ขึ้นมาได้ เพียงแต่ต้องเรียนรู้วิธีการใช้โปรแกรมบ้าง และหลังจากนั้นเป็นเรื่องของจินตนาการ การจัดวางออกแบบรูปแบบการใช้งานและความสวยงาม


Website ที่ดีคือ website ที่ใช้งานง่าย และเข้าดูข้อมูลที่ต้องการได้สะดวก ไม่ใช้ website ที่มีลูกเลนพิสดาร แต่หาวิธีการเข้าชมสินค้า หรือหาที่สั่งซื้อไม่ได้ หรือสวยงาม แต่ผู้ใช้งานหรือก็คือผู้ว่าจ้างเรา ไม่สามารถจัดการ website ได้สะดวก อันนั้นถือว่าเป็น website ที่ไม่ดี เพราะมันไม่ก่อเกิดประโยชน์อะไรในเชิงธุรกิจ และไม่ตอบสนองต่อผู้ใช้งาน


รายได้ของผู้ที่รับทำ website อยู่ในระดับที่สูง เพราะ website หนึ่งที่รับทำมีราคาตั้งแต่หลักพันถึงหลักแสน แล้วแต่ความยากง่าย รูปแบบ และความพอใจในการตกลงราคาของผู้ว่าจ้าง ถ้าหากทำงานได้ดีมีผู้ว่าจ้างให้ทำอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเป็น ธุรกิจส่วนตัว แบบงานอิสระที่ทำรายได้ให้กับผู้ทำงานด้านนี้ได้ดีมากเลยทีเดียว


หากต้องการสร้าง ธุรกิจส่วนตัว ด้วยการรับทำ website ต้องมีนอกเหนือจากความสามารถในการทำ website ก็คือ

1.    ศึกษาวิธีการทำ website อย่างต่อเนื่องต้องก้าวทันเรื่องใหม่เสมอไม่งั้นจะไม่สามารถแข่งขันกับผู้ให้บริการรายอื่นๆ ที่เกิดขึ้นมาใหม่ไม่ได้
2.    มี website ตัวอย่างหลายๆ อันเอาไว้ใช้นำเสนอผู้สนใจใช้บริการเพื่อสร้างความเชื่อถือ
3.    รู้จักวิธีทำการตลาดเพื่อนำเสนอตัวรับทำงาน
4.    มีช่องทางการติดที่สะดวก และรวดเร็ว
5.    มีวิธีการรับชำระเงินที่สะดวก เพราะปกติงานแบบนี้ผู้จ้างวานและผู้ทำ website ไม่จำเป็นต้องเจอกันบ่อยๆ สามารถทำจากที่บ้านได้

นี่คือความน่าสนใจของการรับทำ website ธุรกิจส่วนตัว ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของผู้รักงานอิสระ


Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ