Articles Updated :
Home » , , » ทำ ธุรกิจส่วนตัว เป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชั่วโมง กับ 7-11

ทำ ธุรกิจส่วนตัว เป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชั่วโมง กับ 7-11

Public by : admin on วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 | 19:07



ทำ ธุรกิจส่วนตัว เป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อเปิด 24 ชั่วโมง กับ 7-11



พูดคำว่า 7-11 ออกมา เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการวันละ 24 ชั่วโมงเจ้านี้ ความคุ้นตาเป็นที่รู้จักกันดีนี่แหละ เป็นจุดขายที่สำคัญที่ทำให้ธุรกิจภายใต้แบรนด์ 7-11 มีคนเข้าไปใช้บริการไม่ขาดสาย และการเปิดตลอด 24 ชั่วโมง อาทิตย์ 7 วันก็หมายถึงเรามีโอกาสสร้างรายได้ตลอดเวลาด้วยเช่นกัน ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาการทำ ธุรกิจส่วนตัว แบบที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเริ่มต้นสร้างชื่อให้คนรู้จักแล้วล่ะก็ 7-11 เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ


7-11 หรือ เขียนว่า 7-Eleven จริงๆ เป็นธุรกิจที่ก่อตั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา  เมื่อเกือบ 90 ปีที่แล้ว มีการพัฒนารูปแบบมาเรื่อยๆ ภายใต้แนวคิดร้านค้าจำหน่ายปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคของใช้ประจำวันที่เปิดให้บริการแบบตลอดเวลาและไม่มีวันหยุด


ปัจจุบันในประเทศไทย 7-11 ดำเนินการภายใต้การจัดการระบบของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด(มหาชน) ได้มีการเปิดขยายธุรกิจโดยให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารกิจการ และสามารถเป็นเจ้าสาขาของร้าน 7-11 โดยการเปิดระบบแฟรนไชส์


ข้อดีที่น่าสนใจของการเป็น แฟรนไชส์ กับ 7-11 ก็คือ

1.    เป็นตราสินค้าที่มีชื่อเสียงมีคนรู้จักดีอยู่แล้วทั่วประเทศและเจ้าของแฟรนไชส์ทำการตลาดสม่ำเสมอ เราไม่ต้องไปทำการตลาดเองอีก

2.    มีระบบการบริหารจัดการ และได้รับความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดจากบริษัท ซีพี ออลล์ฯ เจ้าของแฟรนไชส์

3.    มีเจ้าหน้าคอยดูแลในเรื่องระบบการจัดส่งสินค้า การเงิน และมีแผนส่งเสริมการขายให้ตลอด

4.    ปัญหาและอุปสรรค์ที่เกิดขึ้นกับเรามักเกิดกับที่อื่นมาก่อน จึงมีเคสตัวอย่างและแนวทางแก้ไขรองรับปัญหาอยู่แล้ว

ปัญหาในการเริ่มทำธุรกิจแฟรนไชส์ กับ 7-11 ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเงินลงทุน และคุณสมบัติของผู้สนใจที่บริษัทเป็นผู้พิจารณา แต่หากว่าเทียบกับระบบการจัดการและรูปแบบร้านที่มีมาตรฐานและสามารถสร้างได้ตลอด 24 ชั่วโมง ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียว


หากสนใจสามารถติดต่อ บริษัท ซีพี ออลล์ฯ เพื่อขอรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ หากคุณพร้อมและผ่านการพิจารณา ก็สามารถเป็นเจ้าของ ธุรกิจส่วนตัว ที่มีระบบการจัดการทุกอย่างครบวงจรได้ทันทีครับ
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ