Articles Updated :
Home » , , » สร้าง ธุรกิจส่วนตัว รับสร้าง website ด้วย Dreamweaver

สร้าง ธุรกิจส่วนตัว รับสร้าง website ด้วย Dreamweaver

Public by : admin on วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 | 19:15



สร้าง ธุรกิจส่วนตัว รับสร้าง website ด้วย Dreamweaver



เมื่อไม่กี่วันก่อนผมพึ่งได้พูดคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์และกราฟฟิคดีไซน์  ที่เข้ามาเสนอตัวรับทำ website ใหม่ของบริษัทที่ผมมีส่วนร่วมด้วยจำนวน 2 website ด้วยราคารวมทั้งโปรเจคมากกว่า 80,000 บาท ! นับว่าเป็นราคาที่ไม่น้อยทีเดียวสำหรับทีมงานเพียงแค่ 2 คน และระยะเวลาที่เรากำหนดคือ ภายใน 60 วัน นั่นหมายถึง เขาสามารถหารายได้จากการทำ website เฉลี่ยเดือนละ 40,000 บาท ! นับเป็นรายได้ที่น่าสนใจที่เดียวสำหรับหนุ่มสาวผู้ที่ทำ ธุรกิจส่วนตัว ด้วยกันแค่ 2 คน (อาจจะมีการจ้าง outsource มาช่วยในบางเรื่องเพื่อให้ทำงานได้เร็วขึ้น) และ... นี่แค่จากบริษัทของเราที่เดียว ไม่นับที่อื่นที่เขารับงานไว้อีก การทำ website จึงเป็นงานที่น่าสนใจมากจริงๆ


ผมได้สอบถามว่าควรใช้โปรแกรมอะไรในการทำ website ที่เราต้องการ เขาบอกว่า “ใช้ Dreamweaver ดีที่สุด เพราะสามารถวางรูปแบบได้อย่างอิสระ และทำให้ website ออกมามีหน้าตาตามที่เราต้องการได้ง่าย” ข้อนี้น่าสนใจมากครับ เพราะในบรรดาโปรแกรมสร้าง website โปรแกรมที่ผมคิดว่าใช้งานได้ง่ายที่สุดก็คือ Dreamweaver นี่เอง !


เราไม่จำเป็นต้องรู้ภาษาในการสร้างอย่าง HTML เลยด้วยซ้ำในการสร้าง website ด้วย Dreamweaver และสามารถจัดวางโดยการลากส่วนประกอบไปๆ มาๆ ได้อย่างอิสระ และสามารถเติมลูกเล่นได้อย่างง่ายดาย ด้วยความง่ายขนาดนี้ ผมจึงอยากขอแนะนำให้คุณๆ ได้รู้จักและเรียนรู้วิธีการทำ website ด้วยโปรแกรม Dreamweaver โปรดดูการแนะนำวิธีการทำ website ด้วย Dreamweaver ด้านล่างนี้ครับ


หากว่ามืออาชีพที่สามารถรับงานหลักแสน (ผมมั่นใจว่านอกจากงานของบริษัทของเราแล้วเขายังสามารถรับงานบริษัทอื่นได้อีก) ได้ ยังใช้โปรแกรมตัวนี้ในการสร้าง website คุณๆ ที่กำลังสนใจการทำ ธุรกิจส่วนตัว ด้วยการสร้าง website ก็สามารถเรียนรู้และฝึกฝีมือเพื่อทำรายได้ในจำนวนนี้ได้เช่นกัน ทดลองใช้ ฝึกหัดทำ และสนุกกับมัน เพื่อสร้างธุรกิจของคุณกันเถอะครับ !

คลิปวีดีโอประกอบจาก : Youtube
Share this article :

เกี่ยวกับผู้จัดทำ